LV超3A名牌購物網

a hieu lam roi e so minh lam phien a.
你誤會了 我是怕打擾到你

so a bi la bi nguoi ta cuoi thoi.
怕你人家笑

neu ngai gap a co the noi qua dt.
如果不好意思見 你可以透過電話說

e k ranh tieg nen co nhieu dieu muon noi k noi dc.
我不會說你的語言 很多事想說說不出來

e co chi ho lam chug c.ty minh.
我有表(堂)姐跟我同公司

be do la con chi.
那個小孩是表姐的

e thich o c.ty cho tien.
我喜歡住在公司省錢

cuoi tuan thi ve nha chi choi.
週末回表姐家玩

that ra bon e di choi cug muon ru a di nhug so a ngai nen thoi.
事實上我們出去玩也想邀你 怕你不好意思 所以就算了

uhm o day lanh qua chua quen.nghe noi a o 1minh gan day?
喔 在這裡好冷還不習慣, 聽說你自己一個人在這附近住

nen co gan an nhieu ngu nhieu cho khoe.
所以要努���多吃多睡才會健康

k biet sao moi lam thay a e rat vui.
不知道為什麼每次看到你都很快樂

chuc ngu ngon.
晚安




PS: 越南妹煞到你囉!

參考資料 我是華僑也是越僑現在是呆胞 LV超3A名牌購物網
arrow
arrow
    全站熱搜
    創作者介紹
    創作者 方志遠 的頭像
    方志遠

    Lv,Gucci,Lv包包,Lv錢夾,Lv手錶,Lv目錄,Gucci公仔包,Lv購物包,Lv水桶包,Lv批發,愛美仕名牌購物

    方志遠 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()